Người đẹp chuyển giới Trần Đoàn tặng quà người dân Cần Thơ

Xem
Người đẹp Trần Đoàn tặng gạo, khẩu trang ý tế và nước rửa tay khô cho bà con nghèo ở huyện Phong Điền, Cần Thơ.


Trước bối cảnh người dân miền Tây gồng mình vì hạn mặn và dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Trần Đoàn (vest hồng) - từng đóng "Hotboy nổi loạn 2" - tự bỏ tiền túi hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo ở xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền (Cần Thơ). Cô mong được đồng hành, ủng hộ bà con vượt qua giai đoạn này.




Người đẹp chuyển giới mặc thanh lịch, mang theo 2.000 kg gạo, 2.000 khẩu trang ý tế và 400 chai nước rửa tay khô. Cô và êkíp tự tay chuẩn bị sẵn từng phần quà để tiện trao tay bà con.




Theo cô, gạo là thực phẩm quan trọng với mọi người Việt, vì thế ngay khi có ý định làm từ thiện, cô đã liên hệ các vựa gạo nổi tiếng để đặt mua.




Nhiều người dân hào hứng vì nhận được những bao gạo giữa thời điểm khó khăn.




Người đẹp cũng khá vất vả mới tìm được nguồn khẩu trang, nước rửa tay khô vốn khan hiếm suốt hơn hai tháng qua.




Trần Đoàn thăm hỏi từng hộ gia đình, khuyên người dân nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, tự bảo vệ sức khoẻ trong dịch bệnh và giữ tinh thần lạc quan trong khó khăn.




Cô chia sẻ: "Tôi luôn mong có khả năng thực hiện những chuyến từ thiện và tham gia các hoạt động ý nghĩa để giúp đỡ cộng đồng, những người kém may mắn hơn mình".




Người đẹp hiện kinh doanh mỹ phẩm online. Cô hy vọng công việc thuận lợi để có điều kiện hỗ trợ được nhiều người nghèo hơn nữa.




Trần Đoàn sinh năm 1997 tại Cần Thơ. Từ năm cấp hai, Đoàn sớm nhận ra giới tính của mình là nữ và mơ sống thật với bản thân. Năm 14 tuổi, lúc học lớp 8, Đoàn bắt đầu đi làm thêm để có thu nhập. Lên lớp 10 chuyển sang bán mỹ phẩm online. Năm 2017, tròn 20 tuổi, cậu cầm tiền tích cóp nhiều năm lên Sài Gòn để phẫu thuật thẩm mỹ. Sau ca cắt mắt, độn cằm, nâng mũi tự thân, tiêm botox và làm răng sứ... Đoàn sở hữu gương mặt nữ tính, hiện thực hóa ước mơ từ thời thơ bé. "Khi đó gia đình, bạn bè và người thân đều không ai ủng hộ tôi. Mọi người sợ phẫu thuật nguy hiểm, sợ tôi yếu sức không chịu được đau đớn nhưng tôi vẫn quyết tâm làm", người đẹp nói.