'MỸ NỮ 4.000 NĂM CÓ MỘT' CÚC TỊNH Y GẦY ĐÁNG BÁO ĐỘNG: VỎN VẸN 38,5 KG

Xem
Netizen Trung Quốc tỏ ra vô cùng "sốc" khi biết được cân nặng thật của nữ tiểu hoa đán xinh đẹp Cúc Tịnh Y chỉ vọn vẹn 38,5 kg. Trước đó, cô từng gây chú ý khi nhai 1 miếng bánh mì nhỏ tận 32 lần rồi mới nuốt.

Là người nổi tiếng, việc giữ gìn vóc dáng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, đặc biệt là đối với các sao nữ. Nhiều sao nữ tin rằng bất cứ khi nào lên hình họ đều sẽ trông mập hơn, có vẻ như tăng thêm khoảng 5kg. Chính vì vậy, họ cho rằng "càng gầy càng đẹp" nên cố gắng ép cân bằng cách uống nước cầm hơi, ăn uống hà khắc, thậm chí bỏ bữa để lên hình trông đẹp hơn.

Mới đây, trang Sina đưa tin nữ diễn viên xinh đẹp đang cực kỳ nổi danh trong làng giải trí Hoa ngữ - Cúc Tịnh Y có số cân nặng vỏn vẹn 38,5kg, khiến netizen "hoảng hồn". Ngoài cô thì nhiều sao nữ Cbiz khác cũng có vẻ ngoài gầy đáng báo động.

Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "Mỹ nữ 4.000 năm có một" của Cbiz, mới đây khiến fan lo lắng khi Cúc Tịnh Y gầy đáng báo động. Ảnh: Sina

Cúc Tịnh Y chỉ nặng vỏn vẹn 38,5kg

Được mệnh danh là “Mỹ nữ 4.000 năm có một” nhờ sở hữu vẻ đẹp "hoa nhường nguyệt thẹn" mong manh dịu dàng, tuy nhiên Cúc Tịnh Y lại khiến người hâm mộ "hoảng hồn" khi để lộ cận nặng thực sự của mình trên sóng truyền hình. Cụ thể, cô cao 1,60m nhưng chỉ nặng có 38,5kg.

Hôm 14/3 vừa qua, trang Sina còn "khui lại" video ăn bánh mì lúc nửa đêm mà Cúc Tịnh Y đăng tải lên mạng xã hội cách đây không lâu. Điều đáng chú ý là cô nàng đã nhai 1 miếng bánh mì nhỏ xíu đến tận 32 lần rồi mới nuốt. Nhiều người lý giải hành động kỳ lạ này của cô là để giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.

Cúc Tịnh Y gây chú ý khi nhai 1 miếng bánh mì nhỏ xíu đến tận 32 lần rồi mới nuốt. Ảnh: Sina

Một số cư dân mạng đã thử bắt chước mỹ nhân 9X này nhưng tất cả đều thất bại. Một số người để lại bình luận:

"Thực sự rất khó để làm điều đó".

"Tôi nhai không khí đến mệt mỏi".

"Tôi không thể nhai chúng quá 10 lần. Sao cô ấy có thể nhai đến tận 32 lần rồi nuốt. Làm ngôi sao quả không dễ dàng".


Trước nhiều ý kiến cho rằng Cúc Tịnh Y đang ăn uống quá hà khắc nhằm giữ dáng, nữ nghệ sĩ đã một mực phủ nhận: "Tôi luôn bị nhận xét là quá gầy. Người ta còn nói tôi bị ám ảnh vấn đề cân nặng. Nhưng thực tế không phải vậy. Tôi là con gái vùng Tứ Xuyên, phụ nữ sinh ra ở đây có xương nhỏ hơn các nơi khác, vì thế vóc dáng cũng mảnh mai".

Mặc dù Cúc Tịnh Y gầy đáng báo động​​​​​​​.. Ảnh: Sina

... nhưng bù lại, cô sở hữu vóc dáng khá nuột nà khi lên hình. Ảnh: pengxueyou

Cúc Tịnh Y được biết đến với tư cách là ca sĩ, diễn viên hiện đang rất được yêu thích trong làng giải trí xứ Trung. Sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc, cô nàng bắt đầu bước chân vào showbiz từ sau cuộc thi Nữ thần kịch trường. Đến năm 2014, cô ra mắt với vai trò 1 thành viên trong nhóm SNH48.
Nhờ sở hữu vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết", Cúc Tịnh Y được netizen Trung Quốc ưu ái tặng cho biệt danh “Mỹ nữ 4.000 năm có một”. Bên cạnh việc ca hát, cô còn "lấn sân" sang diễn xuất với rất nhiều bộ phim như Nhiệt huyết Trường An, Cửu Châu Thiên không thành, Hiên viên kiếm, Tân Bạch nương tử truyền kỳ, Vân Tịch truyện, Tiên sinh bơi lội... Lúc đầu, diễn xuất của người đẹp 9X không được đánh giá cao, tuy nhiên càng về sau, khả năng của cô dần được công nhận.
Mặc dù vậy, người đẹp này cũng không ít lần "dính phốt" thái độ như tỏ ra bất hợp tác trên phim trường, lạm dụng diễn viên đóng thế hay mắc bệnh ngôi sao,...